วิธีชำระค่าบริการ

[Total: 0    Average: 0/5]

ขั้นตอนการประเมิณราคา ค่าบริการ


  • ส่งแบบ ระบุประเภทของงานที่ต้องการสั่งทำ จำนวน วัสดุ และ ขนาด
  • อีเมลล์มาที่ info@logomaster.co.th หรือ แฟกซ์มาที่หมายเลข 02-877-7614
  • กรุณาระบุ ชื่อผู้ติดต่อ ชื่อองค์กร / หน่วยงาน เบอร์โทรติดต่อ เบอร์แฟกซ์ เพื่อความรวดเร็วในการเสนอราคา

 

ขั้นตอนการสั่งซื้อ


 

  • หลังจากที่ลูกค้าได้พิจารณาใบเสนอราคาแล้ว ต้องมีการเซ็นใบเสนอราคาและส่งกลับ
  • กรณีบุคคลทั่วไป โทรแจ้งสั่งซื้อ พร้อมกับชำระค่าสินค้า และมัดจำ 50% หรือชำระเต็มจำนวน
  • กรณีองค์กร / หน่วยงาน ผู้ใช้บริการต้องเปิดใบสั่งซื้อ พร้อมกับชำระค่าสินค้า มัดจำ 50%, หรือชำระเต็มจำนวน

– ลูกค้าสามารถชำระเงินค่าสินค้า ได้ที่ทำการบริษัทฯ หรือ ชำระเงินด้วยการโอนเงิน เข้าธนาคาร ดังต่อไปนี้ (แนบใบ pay-in เพื่อแจ้งหลังการโอนทุกครั้ง)

 

การรับสินค้า และ ส่งมอบ


  • ลูกค้าสามารถรับสินค้าและตรวจสอบชิ้นงานได้ที่ทำการบริษัทฯ เจริญนคร หรือ ที่สาขาศรีนครินทร์  **(ชำระส่วนที่เหลือ 50% เมื่อรับสินค้า)
  • ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ตามที่ลูกค้าได้ระบุ ** (ชำระส่วนที่เหลือ 50% ก่อนจัดส่งสินค้า)
  • หมายเหตุ **(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามน้ำหนัก และ ระยะทาง)